Villas-Boas bí mật gặp Hulk ở khách sạn để lôi kéo về Spurs

22:18 Thứ năm 19/07/2012

Hulk vừa có cuộc gặp với ông thầy cũ Andre Villas-Boas trong khách sạn St Albans - London, nơi các thành viên của đội Olympic Brazil ở trong thời gian dự Olympic 2012.

Villas-Boas bí mật gặp Hulk

Những nguồn tin từ Anh tiết lộ, Villas-Boas ngoài việc thăm hỏi sức khỏe Hulk còn lôi kéo anh về White Hart Lane nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công Tottenham. Đội hình CLB Bắc London hiện chỉ còn một mình Jermain Defoe là tiền đạo thực thụ sau khi chia tay Louis Saha và gửi trả Emmanuel Adebayor về Man City.

Mùa trước, Adebayor thi đấu rất thành công cho Tottenham theo dạng cho mượn và Spurs đang muốn mua đứt anh. Tuy nhiên, tiền đạo người Togo lại đang lưỡng lự trong việc kí hợp đồng với Tottenham vì chưa hài lòng với mức lương 115.000 bảng/tuần mà Spurs đề nghị. Adebayor muốn thu nhập của mình tại White Hart Lane là 175.000 bảng/tuần, giống như ở Etihad. Lokomotiv Moscow vừa nhảy vào cuộc đua giành Adebayor với Tottenham. Điểm đáng chú ý là đội bóng Nga sẵn sàng trả cho Adebayor mức lương anh mà anh mong muốn.

Hulk và Villas-Boas hồi còn ở Porto

Điều này càng khiến Tottenham quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ Hulk. Tuyển thủ Brazil này hiện còn là mục tiêu của cả Chelsea. Song với lời mời gọi của ông thầy cũ Villas-Boas, không loại trừ khả năng Hulk từ chối The Blues để gia nhập Spurs.

CLB chủ quản của Hulk - Porto đã khẳng định sẽ bán anh với giá 38 triệu bảng. Số tiền này nằm ngoài khả năng chi trả của Tottenham. Vì vậy trong thời gian tới, Spurs sẽ cố gắng đàm phán nhằm khiến Porto giảm giá. Hoặc có thể, Tottenham sẽ dùng tiền cộng thêm một cầu thủ nào đó trong đội hình của mình để đổi lấy Hulk.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục