Villas-Boas bất ngờ muốn để cho Adebayor ra sân

18:44 Chủ nhật 24/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, HLV Andre Villas-Boas đã bất ngờ cho biết có thể ông sẽ cân nhắc cho phép Emmanuel Adebayor trở lại thi đấu.

Emmanuel Adebayor. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải năm nay, Emmanuel Adebayor chẳng khác nào một người thừa tại White Hart Lane, khi mà anh chưa ra sân thi đấu một phút nào cho Tottenham, sau khi xuất hiện những bất đồng với ông thầy của mình, cùng như sự xuất hiện của Roberto Soldado.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây trước thêm trận đại chiến với Man City, HLV Villas-Boas đã khiến không ít người bất ngờ, khi cho biết có thể ông sẽ trao cơ hội cho tiền đạo người Togo ra sân trong trận đấu quan trọng tại Etihad lần này:

"Phương án tiếp cận của chúng tôi trong trận đấu này đó là sử dụng sơ đồ một tiền đạo. Đó là quyết định của tôi. Hiện trình độ của các tiền đạo tại Tottenham là ngang bằng và không có một sự khác biệt nào."

"Adebayor hoàn toàn có thể ra sân thi đấu trong trận đấu quan trọng này. Đương nhiên chúng tôi cũng chẳng có lý do gì lại không tin tưởng Soldado và Defoe, bởi vì họ đã thi đấu cực kì xuất sắc trong thời gian qua."

"Tuy nhiêm, vào những thời khắc cần thiết, vài sự thay đổi vào phút cuối là điều hoàn toàn có thể xảy ra."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục