Villarreal tính thâu tóm anh em nhà Dos Santos từ Barcelona

20:35 Thứ ba 24/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Villarreal vừa lên kế hoạch lôi kéo người em Jonathan Dos Santos về với sân El Madrigal, qua đó Tàu ngầm vàng sẽ có cả hai anh em người Mexico trong đội hình.

Giovani và Jonathan Dos Santos được đưa về lò đào tạo La Masia của Barcelona đào tạo từ khi mới 12-13 tuổi. Sau đó, khi trưởng thành, người anh Giovani đã khăn gói sang Tottenham lập nghiệp vào năm 2008, khi mà đội một Barcelona đang quá chật lội với những ngôi sao hàng đầu như Xavi Iniesta còn rất sung sức.

Giovani Dos Santos bị từ chối bàn thắng hợp lệ trong trận mở màn Bảng A World Cup 2014 giữa Mexico với Cameroon

Tuy vậy, Giovani thi đấu không thành công tại Anh và liên tục bị cho mượn sang Ipswich Town, Galatasaray và Racing Santander. Đầu năm 2013, Giovani Dos Santos mới chính thức chuyển đến làm trụ cột tại Mallorca và giờ là Villarreal. Hiện Giovani đang là cầu thủ tấn công trụ cột của Mexico tại World Cup 2014.

Jonathan vẫn là thành viên của Barcelona nhưng chưa tìm được chỗ đứng

Ngược lại với ông anh “ham du lịch”, người em Jonathan vẫn thường xuyên là thánh phần của đội trẻ Barcelona . Năm 2009, Jonathan Dos Santos ra khỏi đội trẻ, đá chính cho Barca B (81 trận, 6 bàn) và thỉnh thoảng được gọi lên đội một Barca (14 trận).

Năm nay 24 tuổi và vị trí tại Barcelona vẫn chưa có gì đảm bảo từ tân HLV Luis Enrique khi mua về Ivan Rakitic. Do đó, ‘Tàu ngầm Vàng’ Villarreal ngỏ ý muốn tái hợp anh em nổi tiếng của bóng đá Mexico, bộ đội do Barcelona đào tạo nhưng không trọng dụng.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục