Villa sẽ về Juventus?

02:41 Thứ hai 29/10/2012

Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, hiện David Villa đã công khai bày tỏ ý định muốn rời Barcelona để tìm cho mình một đội bóng mới.

Villa từng là một trong những mục tiêu mà Bà Đầm Già rất muốn mang về Turin trong mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên vào thời điểm đó, cựu tiền đạo tiền đạo của Valencia đã quyết định tiếp tục ở lại để tự tìm một chỗ đứng tại Barcelona, sau 8 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

David Villa. Ảnh: Internet.

Theo một thông tin được đăng tải trên Fichajes.net mới đây cho biết, việc không còn được HLV hiện tại của Barca, Tito Vilanova tin dùng, đã khiến Villa bắt đầu cảm thấy không còn muốn gắn bó lâu dài với Nou Camp. Do đó anh cũng đã bày tỏ nguyện vọng muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới cho BLĐ đội bóng này biết.

Trong khi đó, hiện Juventus vẫn đang rất khát khao sở hữu một chân sút đẳng cấp mới, khi họ chỉ có thể mang về một Bendtner, vẫn đang tỏ ra khá vô dụng, sau khi liên tiếp thất bại trong việc chiêu một những Jovetic, Llorente và Van Persie.

Rất có thể với động thái này, các nhà đương kim vô địch Serie A sẽ cố gắng nối lại vòng đàm phán với Barcelona thêm một lần nữa.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục