Villa đồng ý tới Atletico

14:21 Thứ ba 09/07/2013

Không phải M.U, cũng chẳng phải Tottenham hay bất cứ một CLB nào khác tại Premier League, Atletico mới là bến đỗ tiếp theo của David Villa. Bởi sau một cuộc thương lượng chóng vánh vào chiều qua, đội bóng xứ Catalan đã đồng ý nhượng El Guaje cho Los Rojiblancos với giá 5,1 triệu euro nhằm gom tiền mua Rooney.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Về phần mình, chân sút đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho ĐT TBN (56) cũng hài lòng với mức lương 6 triệu euro/mùa trong bản HĐ 3 năm mà Atletico đề nghị. Bên cạnh đó, bản HĐ chuyển nhượng Villa còn có một điều khoản cho phép Barca được hưởng 50% giá trị của El Guaje một khi Atletico bán tiền đạo này trong tương lai.

Atletico bến đỗ tiếp theo của David Villa

Chi tiết này giải thích tại sao đội chủ sân Vicente Calderon mua được chân sút đã ghi 48 bàn (116 trận) cho Barca với cái giá khá hời. Nhiều khả năng, trận đấu chính thức đầu tiên của cựu tiền đạo Valencia trong màu áo Atletico cũng chính là cuộc đối đầu với… Barca ở Siêu Cúp TBN vào tháng 8 tới. Trên lý thuyết, El Guaje sẽ là sự thay thế xứng đáng cho “Mãnh hổ” Falcao. Tuy nhiên, chẳng phải vô cớ mà tờ AS cho rằng, Atletico đang “đánh bạc” với một tiền đạo đã bước sang tuổi 31.
Hoàng Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục