Vilanova: Tôi sẽ không xem trận Madrid-Rayo

08:43 Chủ nhật 23/09/2012

Phát biểu tại cuộc họp báo sau chiến thắng vất vả 2-0 trước Granada đưa Barcelona dẫn trước Real Madrid 11 điểm, HLV Tito Vilanova của Barcelona tuyên bố ông sẽ không dành thời gian để theo dõi trận đấu giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với Rayo Vallecano sẽ diễn ra vào đêm nay.

“Tôi sẽ đi ăn “paella” (món ăn truyền thống của Tây Ban Nha - cơm nấu với thịt gà và hải sản), sau đó đi xem phim và nghỉ ngơi. Chắc chắn sẽ có người gửi tin nhắn báo kết quả cho tôi biết”, chiến lược gia của Barca cho biết khi được hỏi liệu ông có dành thời gian để nghiên cứu trận đấu giữa đại kình địch Madrid với Rayo hay không.

Vilanova sẽ không xem Real - Ảnh: Getty

HLV của đội bóng xứ Catalunya tỏ ra rất hài lòng với tinh thần thi đấu của đoàn quân áo đỏ xanh trước Granada khi tuyên bố “các cầu thủ đã chứng tỏ họ khát khao như thế nào trong nỗ lực tiếp tục giành chiến thắng”, đồng thời thừa nhận ông đã “chấp nhận mạo hiểm khi chơi với hàng thủ ba người để tránh một trận hòa và có được ba điểm”.

Được hỏi về việc Leo Messi trách David Villa đã không chuyền bóng ngay cho mình, chiến lược gia Vilanova bày tỏ: “Nó là một phần của bóng đá và những người chơi môn thể thao này đều biết chuyện đó vẫn thường xảy ra. Tôi không nói là tôi thích như thế, nhưng điều đó chứng tỏ đội bóng này vẫn tiếp tục khát khao chiến thắng”.

“Điều quan trọng là đã có 15 điểm. Tôi đã nói rồi, tôi không cảm thấy bất cứ một áp lực và một nghĩa vụ nào. Tôi biết rõ những khó khăn khi nhận trách nhiệm dẫn dắt đội bóng nhưng tôi muốn tiếp tục thành công. Với những gì tôi giành được (cùng Pep Guardiola), tôi không cảm thấy bị áp lực thêm chút nào”, HLV mới của Barcelona nhấn mạnh.

Tito Vilanova tin tưởng với thời gian, đội bóng của ông sẽ đạt được phong độ đỉnh cao và nhắc lại “nếu chúng ta nhìn lại những năm trước, tháng Chín luôn là một quãng thời gian gian nan và vất vả”.

HLV của Barca cũng không quên khen ngợi Cesc Fabregas đã thi đấu rất hay, chỉ kém may mắn trong khâu ghi bàn, đồng thời cho biết ông lựa chọn Alex Song chứ không phải Marc Bartra ở hàng thủ là vì “Song có kinh nghiệm hơn” “cách duy nhất để cầu thủ này nhanh chóng làm quen với đội bóng mới là cho chơi nhiều phút nhất có thể”.

Messi làm lành với Villa

Biết mình có phần nóng tính khi trách cứ Villa ở cuối hiệp một, sau khi trận đấu với Granada kết thúc, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Leo Messi đã chủ động đến bên “El Guaje” và khoác vai nhau vào phòng thay đồ, theo tiết lộ của Đài phát thanh Catalunya. Không những thế, tiền đạo người Argentina còn tuyên bố trước Barca TV: “Những chuyện như thế này vẫn thường xảy ra trong tập luyện và thi đấu. Đúng là tôi đã bày tỏ hơi quá so với những lần trước nhưng tôi chẳng có vấn đề gì với Villa, mà ngược lại. Hãy đừng tìm đến những vấn đề ở nơi nó chẳng có gì vì lịch sử của tôi với El Guaje là tuyệt vời”.
Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục