Vilanova sẽ trở lại sau 15-20 ngày nữa

10:09 Thứ bảy 29/12/2012

Đích thân chủ tịch đội bóng xứ Catalan Sandro Rosell đã tiết lộ với giới truyền thông rằng HLV Vilanova sẽ trở lại dẫn dắt Barcelona sau khoảng 3 tuần nữa.

Như đã biết, Vilanova đã phải bỏ dở công việc của mình tại sân Nou Camp để lên bàn mổ với căn bệnh ung thư tuyết nước bọt. Theo các bác sỹ ở bệnh viện Vall d’Hebron, nơi đã thực hiện ca mổ thì mọi chuyện đang diễn ra hết sức tốt đẹp, Vilanova nhiều khả năng ông sẽ mất khoảng 6 tuần để thực hiện các hóa trị tiếp theo.

Vilanova sẽ tái xuất trong khoảng 3 tuần nữa

Tuy nhiên, phát biểu với báo chí vào ngày hôm qua, chủ tịch Rosell đã không giấu được vẻ vui mừng khi tuyên bố “Vilanova sẽ trở lại công việc của mình vào khoảng 15-20 ngày nữa. Tito đã được các bác sỹ cho xuất viện và hiện tại anh ấy cần nghỉ ngơi. Anh ấy vẫn điều trị và kết hợp với công tác huấn luyện song không như trước đây, sức khỏe vẫn là số một và bóng đá chỉ xếp thứ 2”.

Như vậy, tình hình sức khỏe của nhà cầm quân đội bóng xứ Catalan đã tiến triển và bình phục nhanh hơn dự kiến. 3 tuần nữa cũng là thời điểm mùa giải bắt đầu đi vào giai đoạn quyết định và sự trở lại của Vilanova quả thực là một tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ cũng như toàn bộ các cầu thủ Barcelona.

Mặc dù khá vui mừng trước thông tin trên, song Sandro Rosell lại từ chối tiết lộ những chi tiết trong bản hợp đồng của Xavi và Puyol, những cầu thủ sẽ gắn bó trọn đời với sân Nou Camp. “Họ là những cầu thủ xuất sắc nhất không chỉ của Barcelona mà còn của cả Tây Ban Nha. Ảnh hưởng của Xavi và Puyol đối với xã hội là rất lớn và là tấm gương cho các cầu thủ trẻ”

“Chúng tôi cũng đang sở hữu cả Fabregas và Mascherano, những cầu thủ có mức lương thấp hơn so với ở CLB trước đây của họ và mức phí mà chúng tôi phải trả phải trả cũng không quá cao. Họ muốn thi đấu cho Barcelona không phải vì tiền. Đó là một điều hết sức đẹp đẽ” - Vị chủ tịch của gã khổng lồ xứ Catalan khép lại câu chuyện.

P.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục