Vilanova lên tiếng về pha cãi vã giữa Messi và Villa

10:43 Chủ nhật 23/09/2012

Vị HLV trưởng của Barcelona phủ nhận những rạn nứt giữa Messi và David Villa cho dù cả hai vừa có màn cãi vã trong trận gặp Granada (2-0).

Villa và Messi lời qua tiếng lại trên sân

Tối qua, Barcelona đã có chiến thắng khó nhọc 2-0 trước Granada tại vòng 5 La Liga, nhờ công Xavi (87’) và pha đá phản lưới nhà vào phút 90 của Borja.

Chi tiết đáng chú ý trong trận đấu này là màn to tiếng giữa Messi và David Villa. Phút 42, Villa xuống bóng bên cánh trái nhưng lại chậm chạp trong việc chuyền vào trong cho Messi ở tư thế thuận lợi, khiến hậu vệ đối phương hóa giải thành công. Messi sau đó tỏ vẻ bất mãn, quay sang Villa phàn nàn về pha xử lý không tốt của đồng đội. Đáp lại, cựu tiền đạo Valencia cũng hùng hồn đáp trả bằng thái độ bất cần.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Tito Vilanova đã phủ nhận những mâu thuẫn giữa Messi và Villa. “Chẳng có vấn đề gì cả. Tranh luận trong lúc thi đấu là chuyện bình thường, đó là một phần của bóng đá. Thậm chí đó còn là dấu hiệu tốt của một đội bóng. Không có trao đổi giữa các cầu thủ có thể còn làm mọi chuyện tồi tệ hơn”, Vilanova phát biểu.

Messi sau đó cũng trả lời tương tự trên kênh BarcaTV: “Đừng đào xới những vấn đề hoàn toàn không có. Tôi và Villa luôn có mối quan hệ rất tốt. Đó chỉ là những lời đùa vui trong lúc chơi bóng”.

Với chiến thắng trước Granada, Barcelona đã bỏ xa 11 điểm so với Real Madrid trước khi đội quân của Mourinho chạm trán Rayo Vallecano vào đêm nay.

“Điều quan trọng là chúng tôi đã giành được 15 điểm tối đa sau 5 vòng. Chìa khóa của trận thắng này nằm ở bàn thắng đầu tiên. Nó đã giải tỏa áp lực cho cả đội”, Vilanova phát biểu.
Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục