Vilanova có thể trở lại trong trận gặp PSG

01:03 Thứ bảy 30/03/2013

Đó là tiết lộ của trợ lý HLV Roura. Ông cho biết sẽ là quá sớm để vị chiến lược gia 44 tuổi này góp mặt ở trận đấu với Celta Vigo tới đây.

Trợ lý HLV Jordi Roura tiết lộ HLV Tito Vilanova có thể sẽ góp mặt trong chuyến hành quân đến Paris tại tứ kết Champions League.

"Chúng tôi sẽ phải chờ đợi. Ông ấy có thể sẽ bay cùng toàn đội đến Paris" - vị trợ lý này chia sẻ với các phóng viên tại một cuộc họp báo.

"Sự trở về của Tito là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Trông ông ấy hạnh phúc và đầy sức sống. Hôm nay (29/3), ông ấy sẽ đến gặp các cầu thủ ở sân tập nhưng sẽ không cùng Barca hành quân đến Vigo."


Zlatan Ibrahimovic sẽ có cơ hội đối đầu với Blaugrana khi mà UEFA đã giảm án treo giò của anh. Tuy nhiên, Roura nhận định tiền đạo người Thụy Điển chỉ là một trong những mối nguy hiểm của PSG.

“PSG là một đối thủ rất mạnh. Họ có Ibrahimovic và nhiều mối nguy hiểm khác nữa." - Jordi Roura nhận xét.

Với việc gần như đã cầm chắc chức vô địch La Liga trong tay, nhiều khả năng đội bóng xứ Catalunya sẽ để các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu cuối tuần này để chuẩn bị cho cuộc đụng độ với PSG.

"Không có vấn đề gì. Các cầu thủ còn lại sẽ thi đấu với 100% khả năng để chứng minh tại sao họ lại có mặt trong đội hình của Barca." - ông cho biết thêm.
Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục