Viettel trả giá "đắt" cho chiến thắng trước SLNA trên sân Vinh

06:58 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnViettel đã nhận thông tin không vui về 1 trụ cột nơi hàng phòng ngự sau chiến thắng trước SLNA tại sân Vinh.

Tại vòng đấu thứ 10 V-League 2020 vừa qua, Viettel có chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA. Nhờ vào quyết tâm của tập thể đội bóng áo lính, họ đã giành được 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng với tỷ số 2-1.

Viettel trả giá

Ngọc Hải dính chấn thương sau nỗ lực cản phá tình huống đi bóng của Văn Đức.

Chiến thắng đã đưa đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH khi đã có 18 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 4 điểm. Tuy nhiên, niềm vui của đội đồng chủ sân Hàng Đẫy lại không được trọn vẹn khi họ phải nhận hung tin từ trung vệ Quế Ngọc Hải.

Cụ thể, cầu thủ gốc Nghệ An đã dính chấn thương sau nỗ lực cản phá pha đi bóng lắc léo của Phan Văn Đức ở hiệp 2 trận đấu. Theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ 27 tuổi đã bị lật cổ chân và cần 2 tuần để hồi phục chấn thương. Nếu điều này xảy ra, trung vệ Quế Ngọc Hải có thể sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu còn lại của giai đoạn 1 của V-League 2020.

Không có trung vệ ĐT Việt Nam, HLV Việt Hoàng sẽ đứng trước bài toán hóc búa về nhân sự hàng thủ trong những trận đấu cam go sắp tới. Ở vòng đấu thứ 11, Viettel trở về sân nhà tiếp SHB Đà Nẵng. Sau đó là các trận đấu với 2 đại diện phía Nam là Sài Gòn FC và B.Bình Dương.

Đăng Huy | 06:00 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục