Việt Thắng được bầu làm đội trưởng Đồng Tâm Long An

20:29 Thứ sáu 01/03/2013

Dù chỉ thi đấu cho ĐT.LA theo hợp đồng cho mượn 1 năm , nhưng tiền đạo Việt Thắng vừa được các đồng đội và ban huấn luyện tín nhiệm bầu làm đội trưởng.


Lý do Đồng Tâm Long An (ĐT.LA) chọn Việt Thắng làm đội trưởng là vì cầu thủ này có tên tuổi nhất trong thành phần cầu thủ của ĐT.LA hiện tại. Ngoài ra, Việt Thắng sinh hoạt chừng mực, được các đồng đội quý mến. Trong thời gian về lại ĐT.LA, Việt Thắng đã tập luyện rất nỗ lực, hòa nhập được cùng đội bóng và tìm được suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Vital.

Hai đồng đội cũng là các trụ cột của ĐT.LA mùa trước là Võ Nhật Tân và Nguyễn Tuấn Phong đã được bầu làm đội phó, cùng với Việt Thắng làm ban cán sự của ĐT.LA ở mùa giải 2013.

Việc được chỉ định đeo băng đội trưởng khiến chính bản thân Việt Thắng cũng cảm thấy bất ngờ. Phát biểu khi nhận được thông tin này, Việt Thắng cho biết: “Tôi sẽ cố gắng hết mình để đóng góp cho ĐT.LA ở mùa giải này, cũng là nhằm đáp lại sự tin tưởng của các đồng đội, ban huấn luyện và đặc biệt là người hâm mộ quê hương. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở ĐT.LA và hy vọng sẽ thi đấu thành công ở mùa giải này, trước mắt là trong trận đấu với Thanh Hóa sắp tới”.

Ngày 2-3, ĐT.LA sẽ có trận mở màn V.League 2013 trên sân Long An. Đối thủ của ĐT.LA lại chính là Thanh Hóa, đội bóng mà Việt Thắng từng đầu quân ở giai đoạn 2 V.League 2012 và sau đó đã xảy ra chuyện lùm xùm tiền bạc, khiến tiền đạo này phải đền tiền mới được Thanh Hóa rút đơn kiện và được phép lên tập trung đội tuyển quốc gia.
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục