Việt Nam thua Thái Lan, Nguyễn Filip bị so sánh với Văn Lâm

16:29 Thứ tư 11/09/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Nguyễn Filip đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần trong cuộc đụng độ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan mới đây.

Sau khi tạm nhường suất bắt chính cho Đặng Văn Lâm ở trận gặp Nga, thủ thành Nguyễn Filip đã trở lại khung gỗ tuyển Việt Nam để đối đầu với Thái Lan.

Đáng tiếc, anh lại không thể giữ sạch mành lưới khi để Suphanat Mueanta và Patrik Gustavsson liên tiếp ghi bàn, qua đó mang về thắng lợi 2-1 cho đại diện xứ chùa vàng.

Đáng buồn hơn, kể từ lúc khoác áo tuyển Việt Nam đến nay, thủ thành Nguyễn Filip vẫn chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và do đó, đã có những so sánh về trình độ giữa anh và Đặng Văn Lâm.

Thủ thành Nguyễn Filip lại nhận thất bại cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Bàn về việc này, BLV Vũ Quang Huy nhận xét trên VTC News cho biết: "Với tôi Nguyễn Filip là thủ môn rất hay, thậm chí trình độ vượt trội Đặng Văn Lâm. Thế nhưng, anh ấy có gì đó đen và đáng tiếc. Những trận đấu vừa qua, Nguyễn Filip ít khi mắc sai lầm nhưng vẫn cứ đen và liên tục thủng lưới.

Nguyễn Filip đã làm tất cả trong bàn thua thứ 2 của đội tuyển Việt Nam. Anh ấy cản phá được cú sút đầu tiên và chỉ thua trước cú sút thứ 2".

Phi Yến | 16:29 11/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục