Việt Nam dùng đội hình trẻ nhất lịch sử đối đầu Thái Lan

16:35 Thứ bảy 25/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đội tuyển Davis Cup Việt Nam lần này toàn những tay vợt ở độ tuổi đôi mươi.

Hoàng Nam tiếp tục là chủ lực của tuyển Việt Nam. Ảnh: Nam Anh.

Theo thông tin chính thức từ Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF), tuyển Việt Nam sẽ tham dự trận đấu play-off thuộc khuôn khổ Vòng 2 Davis Cup Nhóm II Khu vực Châu Á - TBD 2016 với đội hình siêu trẻ.

Danh sách VTF công bố gồm 4 gương mặt là Phạm Minh Tuấn, Nguyễn Hoàng Thiên, Lý Hoàng Nam và Nguyễn Đắc Tiến. Ông Trương Quốc Bảo tiếp tục được tin trưởng trao trọng trách làm HLV trưởng lần này.

Người 'già' nhất trong số bốn cái tên kể trên là Phạm Minh Tuấn, sinh năm 1993 và hiện là ĐKVĐ quốc gia. Các tay vợt còn lại đều đang ở độ tuổi đôi mươi như Hoàng Thiên (21 tuổi), Hoàng Nam (19 tuổi) và đặc biệt là Đắc Tiến chỉ mới 17 tuổi. Đắc Tiến là một sự bổ sung mới để thay cho Vũ Artem.

"Với việc triệu tập nhiều tay vợt trẻ, VTF hy vọng tuyển Việt Nam sẽ tạo nên một làn gió mới trong lần gặp Thái Lan tới đây. Chúng tôi rất hy vọng vào cơ hội để Việt Nam lên chơi nhóm I. Đây cũng sẽ là bộ khung chủ lực của ĐTQG trong vài năm tới," ông Nguyễn Quốc Kỳ - Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt Việt Nam cho biết.

Theo kế hoạch tuyển Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan ngày 9/7. Các trận đấu sẽ diễn ra trong ba ngày từ 15 đến 17/7 tại Trung tâm phát triển quần vợt quốc gia Thái Lan (LTAT).

Nam Anh | 16:35 25/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục