Việt Nam bị cầm hòa, chuyên gia tiếc nuối vì 1 cái tên

23:27 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng đưa ra nhận xét sau trận hòa giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia.

Đụng độ Indonesia, tuyển Việt Nam đã không thể hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn và đành chấp nhận trận hòa 0-0 với đại diện xứ vạn đảo. 

Đây là trận đấu mà lối đá rắn, thô bạo của Indonesia đã gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Để giải quyết thế bế tắc, chiến lược gia người Hàn Quốc đã tung 2 tiền đạo, Nguyễn Văn Toàn và Hà Đức Chinh vào sân. 

Dù đã để lại những dấu ấn nhưng đáng tiếc, cả 2 chân sút nói trên đã không thể giúp tuyển Việt Nam có được bàn thắng. Nhận xét sau trận đấu, cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng thầy Park nên tung Văn Toàn vào sân sớm hơn. 

Việt Nam bị cầm hòa, chuyên gia tiếc nuối vì 1 cái tên - Bóng Đá

Văn Toàn gây khó dễ cho hàng thủ Indonesia.  

Cụ thể, trong chia sẻ được trang Soha dẫn lời, Nguyễn Mạnh Dũng cho biết: "Với sơ đồ chiến thuật và cách chơi của Indonesia, việc HLV Park thay người và tung những cái tên chúng ta thấy vào sân là hợp lý, nhưng thời điểm có thể chưa hợp lý thôi.

Vào để làm gì thì HLV phải tính toán. Nhưng như tôi thấy, Văn Toàn là cầu thủ nhanh, khéo và nhiệt tình. Nếu cho Văn Toàn vào sớm thì các cầu thủ Indonesia, vốn chơi quyết liệt nhưng hơi cứng, có thể gặp khó.

Văn Toàn rất nhanh khi qua người. Đức Chinh cũng năng nổ, mạnh mẽ đấy. Có thể ông Park muốn Chinh có cảm giác thi đấu nên vào trước nhưng đã không phát huy được. Tôi cho rằng giữa Chinh và Toàn có thể chưa hợp lý ở thứ tự trước sau thôi".

Phi Yến | 22:29 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục