Việt Cường tìm cơ hội ở Đồng Tâm Long An

11:40 Thứ sáu 06/12/2013

Sau SHB.Đà Nẵng, Đồng Tâm Long An là đội bóng thứ hai cựu tuyển thủ quốc gia Đoàn Việt Cường đến tìm cơ hội thi đấu ở V.League 2014.

Từng được xem là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất của bóng đá Đồng Tháp và Việt Nam nhưng năm gần đây nhưng Việt Cường đã dần đánh mất mình với những sinh hoạt ngoài sân cỏ. Trở lại trong màu áo Navibank Sài Gòn và sau đó là XM Xuân Thành Sài Gòn, Việt Cường vẫn được tạo cơ hội ở các mùa giải gần đây.

Hậu vệ Đoàn Việt Cường (áo trắng)

Ở mùa giải 2013 vừa qua, Việt Cường được XMXT Sài Gòn đưa vào đội hình chính. Hậu vệ này vẫn chứng tỏ được những tố chất của mình nhưng thể lực bắt đầu có dấu hiệu giảm sút. Ngoài ra, Việt Cường cũng hai lần nhận án kỉ luật vì phản ứng trọng tài.

Hết mùa giải 2013, XMXT Sài Gòn giải tán. Cùng với các đồng đội, Việt Cường đi tìm đội bóng mới. Hậu vệ này đã được HLV Lê Huỳnh Đức của SHB.Đà Nẵng thử thách cùng với một số cái tên khác như Vũ Phong, Văn Hưng,… Tưởng như hậu vệ người Đồng Tháp này sẽ gia nhập đội bóng sông Hàn thì mới đây mọi chuyện đổ bể phút chót.

Hiện Việt Cường đang thử việc tại ĐT.Long An, nơi có người bạn thân là Quang Thanh vừa gia nhập cách đây hơn hai tháng. Ban huấn luyện ĐT.Long An đánh giá Việt Cường vẫn là một hậu vệ có chuyên môn tốt và nếu thể hiện tốt trong giai đoạn thử việc sẽ chiêu mộ cầu thủ này.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục