Vieri quay lại với tình cũ

14:04 Thứ sáu 19/07/2013

Sau hơn 4 năm đứt dây tơ hồng, giờ đây Christian Vieri lại muốn nối lại tình xưa với người đẹp Elisabetta Canalis.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Tâm sự với tạp chí Chi (Italia), Bobo thú nhận rằng tình yêu lớn nhất đời anh là Canalis và… Juventus. “Có lẽ đến lúc xa lìa cõi đời này, tôi mới hết yêu Elisabetta Canalis. Cô ấy vẫn luôn là tình yêu lớn của đời tôi, là người duy nhất xứng đáng được nhắc đến. Không có thù hận sau sự chia tay năm ấy, chúng tôi vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp”.


Năm 2009, Canalis quyết định ra đi cũng chỉ vì không chịu nổi tính tình thích trêu hoa ghẹo nguyệt của “Bò mộng”. Sau đó, cô nàng diễn viên tài năng sinh năm 1978 này đã tìm tới đạo diễn – diễn viên, nhà sản xuất phim danh tiếng người Mỹ George Clooney làm chỗ dựa tình cảm. Tuy nhiên, chỉ đến năm 2011, Clooney đã thay thế Canalis bằng cô người mẫu Stacy Keibler. Khi đó, Bobo cũng bị đàn em Kevin – Prince Boateng “cướp” mất cô bồ sexy Melissa Satta.

Hiện, cả Canalis và Bobo đều đang lẻ bóng, dù cả hai đều đã trải qua thêm nhiều cuộc tình thoáng qua. Với lời lẽ chia sẻ đầy chân thành của Bobo, liệu cựu tiền đạo tuyển Italia có quay lại vỗ về trái tim của bóng hồng năm xưa?
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục