Viêm gân, Lopez nghỉ vô thời hạn

11:52 Thứ ba 03/11/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Thông báo từ BLĐ AC Milan, thủ thành Diego Lopez đã gặp phải một chấn thương viêm gân bánh chè và sẽ nghỉ thi đấu vô thời hạn.

Xuống phong độ trong vài trận đấu trở lại đây, thủ thành Diego Lopez đã để mất vị trí chính thức vào tay Gianluigi Donnaruma. Tai họa chưa dừng lại ở đó với cựu thủ thành của Real Madrid, khi anh lại gặp phải một chấn thương viêm gân bánh chè. Thực tế, vấn đề chấn thương Lopez đã gặp phải trước đó vài tháng, nhưng do cố gắng thi đấu và chữa trị không dứt điểm đã khiến cho tình trạng nặng thêm.

Lopez phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ảnh: Internet.

“Trong thời gian này, tôi đã làm mọi thứ có thể tốt nhất cho bản thân. Tôi đã cố gắng chịu đau để luôn trong tình thế sẵn sàng thi đấu cho câu lạc bộ. Thật không may là vẫn còn đau và tôi không có sự lựa chọn khi phải dừng lại và bắt đầu điều trị cụ thể,” Diego Lopez cho biết.

Với việc phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương, Diego Lopez sẽ không thể góp mặt cùng với Milan trong thời gian tới. Tất nhiên, điều này sẽ kéo theo hệ quả là anh khó lấy lại vị trí chính thức từ tay thủ thành Gianluigi Donnaruma khi thời gian và tuổi tác không đồng tình cho những cố gắng của Diego Lopez.

Liêm Minh | 11:32 03/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục