Vieira gỡ rối cho Arteta sau lùm xùm của Aubameyang

19:22 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnSau những sai phạm dạo gần đây, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã bị HLV Mikel Arteta tước băng đội trưởng.

Pierre-Emerick Aubameyang đã bị HLV Mikel Arteta kỷ luật nội bộ sau khi tập trung muộn. Cái giá phải trả cho hành động thiếu suy nghĩ này là tấm băng đội trưởng mà Aubameyang đang mang. Cựu đội trưởng của Arsenal, Patrick Vieira tin rằng Pháo thủ cần một "thủ lĩnh tích cực" để thay thế tiền đạo người Gabon trong thời gian tới. 

Vieira tư vấn cho Arteta người thay thế Aubameyang - Bóng Đá

 Vieira muốn Arteta trao băng đội trưởng cho một "thủ lĩnh tích cực".

Vieira chia sẻ: "Họ cần một thủ lĩnh tích cực ở trong và ngoài sân cỏ. Bạn muốn người đội trưởng phải làm gương. Rõ ràng, đội trưởng luôn phải có mối quan hệ đặc biệt với HLV nhưng để có điều đó, bạn cần phải là một người thủ lĩnh tích cực."

Giới chuyên môn cho rằng tấm băng đội trưởng của Arsenal trong thời gian tới sẽ được trao cho Kieran Tierney hay thậm chí là thủ thành trẻ Aaron Ramsdale. Tuy nhiên, HLV Arteta nói ông không vội vàng đưa ra quyết định. 

Phát biểu trước báo giới vào hôm thứ 3, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Chà, chúng tôi có một nhóm người lãnh đạo và chúng tôi nghĩ chúng tôi có những cầu thủ khác nhau được đề cử làm đội trưởng trong trận đấu vừa qua, đó là Laca. Và chúng tôi cũng có Granit (Xhaka), người cũng từng là đội trưởng vì vậy, chúng tôi sẽ theo sát điều đó."

"Rõ ràng đây là một tình huống không vui và đây không phải là thời điểm để đưa ra bất kỳ quyết định hấp tấp nào," Arteta khẳng định. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Ngọa Long | 18:52 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục