"Việc Nico Williams đến Arsenal là phi thực tế"

05:03 Thứ tư 28/08/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đánh giá rằng khả năng Nico Williams đầu quân cho Arsenal trong mùa giải này là khá thấp.

Nico Williams là cái tên gây sốt trên thị trường chuyển nhượng kể từ sau màn trình diễn siêu hạng của anh tại EURO 2024. Không thiếu những CLB lớn sẵn sàng trả mức phí 58 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Nico. Nhưng có vẻ anh vẫn sẽ ở lại Athletic Bilbao, ít nhất là thêm một mùa giải nữa.

Nico đã chơi tuyệt vời tại EURO 2024.

Bình luận về bến đỗ tương lai của Nico trên GIVEMESPORT, nhà báo Fabrizio Romano cho biết: "Tôi không nghĩ đó sẽ là một cái tên bom tấn như Nico Williams. Tôi không nghĩ Nico sẽ rời đi."

"Tôi đã thấy nhiều báo cáo trong tuần này về việc Arsenal chiêu mộ Nico Williams, nhưng điều đó hoàn toàn không thực tế từ những gì tôi biết".

Dẫu vậy, Romano cho rằng Arsenal vẫn có khả năng mang về một tân binh trên hàng công trong những ngày cuối tháng 8, chỉ là nó không nhất thiết phải là Nico.

Vào thời điểm này, ngoại trừ hàng công, Arsenal đã bổ sung nhân sự ở các tuyến còn lại. Họ mua đứt David Raya vào đầu hè. Mới đây, Pháo thủ cũng đã chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori và Mikel Merino.

Ngoạ Long | 05:03 28/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục