"Việc Messi chuyển đến Mỹ như là chuyện không có thực"

21:58 Thứ sáu 14/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của MLS, Bradley Wright-Phillips đã thắc mắc tại sao Lionel Messi lại quyết định chuyển đến Major League Soccer.

 

Wright-Phillips cho biết anh rất ngạc nhiên trước quyết định gia nhập câu lạc bộ MLS Inter Miami của biểu tượng bóng đá người Argentina. Cựu tiền đạo của Barcelona và Paris Saint-Germain sẽ được ra mắt với tư cách là cầu thủ của câu lạc bộ MLS vào ngày 16 tháng 7.

Messi rời đội bóng Ligue 1 với tư cách là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30 tháng 6. Chữ ký này được nhiều người coi là một động thái lớn đối với giải Mỹ, đội trưởng tuyển Argentina được cho là sẽ nâng tầm giải đấu.

Messi lands in Florida ahead of Inter Miami deal - Bóng Đá

Tranh tường Messi ở Miami.

Wright-Phillips, từng chơi cho các CLB như New York Red Bulls, Columbus Crew, Los Angeles FC, ghi 114 bàn ở giải MLS, nói về việc Messi chuyển đến Mỹ với HITC: "Phản ứng đầu tiên của tôi khi Messi xuất hiện là tôi không thể tin được."

"Thành thật mà nói, ngay cả bây giờ cho đến khi tôi thấy cậu ấy chạy trên sân MLS, tôi thực sự không thể hiểu được điều gì sẽ xảy ra. Thật khó để hình dung ra điều đó. Ngay cả bây giờ điều đó dường như không có thật đối với tôi. Đó là Messi!"

Thanh Vũ | 21:00 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục