"Việc loại bỏ Ten Hag sẽ rất tốn kém"

17:08 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu giám đốc điều hành của Everton, Keith Wyness, đã nhấn mạnh rằng việc sa thải Erik ten Hag sẽ "vô cùng tốn kém" đối với Manchester United.

Ten Hag đang phải đối mặt với những đồn đoán về tương lai của mình sau những trận thua đầu mùa giải trước Brighton và Liverpool. Wyness khẳng định sẽ "rất tốn kém để loại bỏ Ten Hag", người còn hợp đồng đến năm 2026.

Ông đã nói với podcast Insider Track của Football Insider: "Sai lầm của Ratcliffe là cho phép người Hà Lan tham gia cùng Ten Hag không chỉ trong đội ngũ nhân viên hậu trường mà còn trên sân cỏ nữa."

Ten Hag còn hợp đồng 2 năm với M.U.

"Nếu họ thực sự bị sa thải, thì điều đó sẽ trở nên vô cùng tốn kém. Ratcliffe hiện đã tự đưa mình vào vị trí đó - việc loại bỏ Ten Hag sẽ rất tốn kém. Tôi nghĩ rằng vì chi phí để loại bỏ Ten Hag, anh ấy được ở lại lâu hơn chúng ta nghĩ."

"Đó là vấn đề do chính Ratcliffe gây ra, và đó là lỗi sơ đẳng. Bạn luôn phải nghĩ đến tình huống này khi bạn đang lập đội ngũ hậu cần. Đó là công việc của giám đốc thể thao, nhưng Man United đã kết thúc với tình huống này."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:08 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục