Việc bán Van Persie và Alex Song là sai lầm to lớn của Arsenal

02:12 Thứ năm 23/08/2012

Cựu cầu thủ Arsenal đang thi đấu cho Shakhtar Donetsk nhận định việc Arsenal đồng ý bán Robin van Persie và Alexander Song là một sai lầm to lớn. Và cứ như thế Arsenal không còn là trở ngại tại Premier League.

Khi hay tin đội bóng cũ của mình tại giải Ngoại hạng Anh đã bán đi bộ đôi Persie và Song thì Eduardo cho rằng đó la sai lầm to lớn của "Pháo thủ".

Van Persie qua Man United với giá 24 triệu bảng; còn Song đến Barcelona với mức 15 triệu bảng. Đây là hai thương vụ đình đám của Arsenal trong thời gian gần đây khiến không ít người hâm mộ bức xúc, khó hiểu với những quyết định của "Giáo sư" Wenger.

Eduardo thời còn tại Arsenal. Ảnh: Goal

Với cầu thủ người Croatia, người từng chơi bóng 3 năm dưới mái nhà "The Gunners", anh tin rằng câu lạc bộ cũ vẫn là đội bóng nằm tốp trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng khẳng định:

"Đó là một sai lầm lớn khi bán Persie và Alex Song - họ là những cầu thủ quan trọng nhất ở mùa giải vừa qua. Dù sao thì Arsenal vẫn còn những cầu thủ chất lượng ở lại câu lạc bộ.

Van Persie và Song là những nhân tố chủ chốt của năm ngoái, họ nắm cả đội. Khi Arsenal mất đi những cầu thủ như thế thì cơ hội vào tốp 4 của họ sẽ càng ít lại. Tôi tin rằng đội bóng sẽ làm tốt trong mùa giải này."


Tiếp tục, Eduardo cho rằng dù Arsenal có không xuống dốc thì phần trăm mà Arsenal muốn đoạt được danh hiệu Premier League giảm đi rất nhiều bởi chính sách mua, bán cầu thủ của họ. Gạt qua chuyện đội bóng cũ, Eduardo vẫn mong muốn một ngày nào được thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục