Vidic nêu 5 trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại

12:06 Thứ tư 23/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Nemanja Vidic đã nêu tên những trung vệ mà anh tin là xuất sắc nhất hiện đang chơi ở Premier League.

Vidic được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất từng xuất hiện ở kỷ nguyên Premier League, đã giành được 5 chức vô địch quốc nội và 1 Champions League trong thời gian chơi dưới trướng Sir Alex Ferguson.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với CGTN Sports Scene, cựu cầu thủ 43 tuổi này đã chọn ra 5 ngôi sao phòng ngự nổi bật nhất hiện tại và không có gì ngạc nhiên khi không có những cái tên đến từ Man Utd.

Vidic đã nêu tên cặp đôi của Arsenal, William Saliba và Gabriel Magalhaes là hai lựa chọn đầu tiên của mình, đồng thời chọn Virgil van Dijk của Liverpool, đội trưởng Ruben Dias của Manchester City và Mickey van de Ven của Tottenham.

Vidic từng có sự nghiệp xuất sắc.

Chắc chắn không thể tranh cãi về vị trí của Van Dijk trong danh sách, anh đã khẳng định mình là trung vệ xuất sắc nhất giải đấu hàng đầu của xứ sở sương mù. Trong khi đó, Dias đã đóng vai trò lớn trong việc giúp City giành 9 danh hiệu trong 4 mùa giải gần đây nhất.

Saliba và Gabriel được coi là cặp đôi trung vệ xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại. Trong khi đó, cầu thủ người Hà Lan Van de Ven đã lập kỷ lục là cầu thủ nhanh nhất trong lịch sử Premier League khi anh đạt tốc độ 37,38 km/h trong trận đấu giữa Tottenham và Brentford.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:06 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục