Vidic giữ im lặng với những người bạn ở Man City

09:12 Thứ năm 04/04/2013

Đội trưởng của Man Utd có hai người bạn đồng hương ở CLB cùng thành phố là Kolarov và Nastasic. Anh khẳng định sẽ không liên lạc với họ trước trận derby hôm thứ Hai này.


Hậu vệ Nemanja Vidic của Manchester United đã tuyên bố sẽ không nói chuyện với những người bạn đồng hương là Aleksandar Kolarov và Matija Nastasic trước cuộc đối đầu với Manchester City vào thứ Hai tới.

"Tôi không bao giờ nói chuyện với các đối thủ trước trận đấu." - Vidic chia sẻ với các phóng viên.

"Tôi có những người bạn tốt là Kolarov và Nastasic. Tuy nhiên, hiện tại, tôi không muốn nói chuyện với họ. Tôi chỉ muốn ra sân và thi đấu."

"Vào những ngày trước trận đấu, tôi sẽ chỉ nghĩ về trận đấu mà thôi. Tôi muốn không lãng phí năng lượng trước các cuộc đối đầu. Nếu không, tôi sẽ cảm thấy rất mệt mỏi."


Vidic có tỷ lệ giành chiến thắng cao nhất trong số tất cả các cầu thủ của United. Sau trận đấu với Sunderland vừa qua, người ta đã thống kê Quỷ Đỏ giành chiến thắng đến 72% trong số 60 lần mà anh ra sân. Trung vệ này tỏ ra rất ấn tượng với khả năng thống kê và phân tích trong bóng đá hiện đại.

"Giờ đây chúng ta có cơ hội để xem số liệu thống kê của các nhà phân tích sau mỗi trận đấu." - trung vệ này tiếp tục. "Bạn có thể xem mình tắc bóng hay đánh đầu được bao nhiêu cú rồi nhìn vào đó để đánh giá sự tiến bộ của bản thân. Ngay cả tỉ lệ chuyền bóng, bạn cũng có thể xem số phần trăm đường chuyền chính xác của mình.”
George Odling - Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục