Video được đào lại, CĐV giục Bruno thuyết phục thần đồng đến M.U

11:07 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đang kêu gọi Bruno Fernandes giúp câu lạc bộ ký hợp đồng với cầu thủ trẻ của Fenerbache, Arda Guler.

 

Cầu thủ 18 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những cái tên được chú ý nhất của bóng đá châu Âu trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, anh đã ghi 6 bàn và có 4 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân cho đội bóng của anh mùa này.

Nhiều thông tin đã chỉ ra rằng anh có thể đổi CLB vào mùa hè này với một khoản phí hời do điều khoản giải phóng chỉ ở mức 15 triệu bảng.

Fernandes, người từng chơi dưới thời huấn luyện viên hiện tại của Fenerbahce, Jorge Jesus tại Sporting Lisbon, đã gửi cho Guler một tin nhắn vào mùa hè năm ngoái về mùa giải sắp tới. Khi đó, Fernandes nói: "Xin chào Arda Guler. Anh chỉ muốn chúc em mọi điều tốt đẹp nhất trong mùa giải này."

Điên rồ Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fan M.U giục Bruno liên hệ Guler.

 "Anh hy vọng em sẽ thích một huấn luyện viên người Bồ Đào Nha. Anh chúc em mọi điều tốt đẹp nhất trong mùa giải này."

Video hiện đã được lan truyền một lần nữa bởi những người hâm mộ Man United, họ hy vọng mối quan hệ giữa hai người có thể giúp M.U ký hợp đồng với tài năng trẻ thú vị này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhiều người đã chia sẻ video và thúc giục Bruno liên hệ lại với Guler và thuyết phục anh đến M.U.

Một người viết: "Mang cậu ấy đến Man Utd đi", người khác: "Siêu cò Bruno", "Bruno cầm điện thoại lên đi", "Thương vụ đầu tiên đang đến".

Thanh Vũ | 10:09 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục