Vidal tự tin: “Tôi là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới”

15:29 Thứ năm 23/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ đa năng người Chi Lê đã không lọt vào đội hình xuất sắc nhất thế giới FifPro World XI năm 2013 do FIFA tổ chức bầu chọn. Tuy nhiên, Vidal quả quyết tin rằng không có tiền vệ nào lúc này bằng đẳng cấp với anh.

Ngôi sao của Juventus tin rằng mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí sở trường tiền vệ trung tâm và không có ai hiệu quả hơn trong tấn công và cả phòng ngự.

Không thể phủ nhận tài năng của Vidal, nhưng ngôi sao của Juventus nên khiêm tốn hơn

Cầu thủ 26 tuổi nói với tờ Sport Bild: “Tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Đơn giản vì tôi xứng đáng như vậy”

“Có rất nhiều cầu thủ ngoài kia chơi ở vị trí của tôi và luôn cố gắng chơi bóng theo phong cách của tôi. Nhưng rõ ràng không có ai ngoài tôi thể hiện tốt nhất ở vị trí tiền vệ trung tâm này.

“Không ai có thể vừa tham gia phòng ngự tốt như tôi đã làm và đồng thời ghi rất nhiều bàn thắng như đang thi đấu trên hàng công”.


Được biết, Arturo Vidal gia nhập Juventus từ Bayer Leverkusen vào mùa hè năm 2011 và kể từ đó phát triển thành một ngôi sao như hiện nay. Mùa giải này, Vidal đã ghi 15 bàn thắng trong tổng số 28 lần ra sân trong vai trò tiền vệ trung tâm.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục