Vidal lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Allegri

13:16 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Arturo Vidal đã khẳng định rằng anh và HLV Max Allegri hoàn toàn không có bất cứ mâu thuẫn nào.

vidal

Trong gần hai tuần qua, sau khi Vidal bất ngờ không được sử dụng trong đội hình xuất phát của Juventus trước AS Roma, đã có rất nhiều nguồn tin khẳng định rằng giữa tiền vệ người Chile và HLV Allegri đang xuất hiện một vết rạn nứt lớn.

Việc Vidal cũng đã im lặng trước những thông tin này trong suốt thời gian đó càng khiến người ta thêm phần nghi ngờ những thông tin này là sự thật, cho đến tận ngày hôm qua, khi Vidal đã có những phát biểu đầu tiên vệ sự việc này:

"Mối quan hệ của tôi với tất cả mọi người ở Juventus là rất tốt. Các đồng đội của tôi, ban huấn luyện và ban lãnh đạo vẫn luôn có niềm tin rất lớn đối với tôi."

"Bên cạnh đó đội bóng cũng đã không phạt tôi. Các thông tin đều sai sự thật, thậm chí nhiều trường hợp còn nhằm mục đích xấu nhắm vào chúng tôi."

"Tôi muốn khẳng định cam kết của mình với câu lạc bộ cũng như tuyển Chile. Tôi hy vọng sẽ giành thật nhiều danh hiệu với cả hai."

"Tôi hy vọng những dòng tâm sự này sẽ giúp mọi người biết được sự thật. Tôi biết những lời nói dối sẽ tiếp tục xuất hiện, tuy nhiên tôi cũng không thể làm gì hơn."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục