Vidal làm phật lòng các ông lớn

17:02 Thứ tư 20/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Được cho là đã liên hệ với rất nhiều câu lạc bộ lớn trên thế giới như Manchester United, Liverpool hay Real Madrid, nhưng mới đây, tiền vệ của ĐTQG Chile đã gây bất ngờ khi tuyên bố muốn ở lại Juventus.

Phát biểu trên 24 Horas, Vidal nói sẽ là rất khó khăn khi phải rời Juventus, bởi anh cảm thấy nơi ấy như một ngôi nhà của mình.

Vidal đang cảm thấy hạnh phúc tại Turin. Ảnh: Internet.

“Turin giống như nhà vậy. Mọi người vô cùng ấm áp và cuồng nhiệt. Không khí có một chút gì đó giống với quê hương Chile của tôi. Họ luôn chào tôi khi tôi đi dạo trên phố.”

“Tôi có thể ở Turin suốt quãng đời của mình, cho gia đình và những người yêu quí tôi. Tất nhiên, Juve là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, và rất khó để có ra đi, đặc biệt là khi bạn đang cảm thấy hạnh phúc,” Vidal nói tiếp.

“Những đồng đội của tôi vô cùng đặc biệt, sau Scudetto, chúng tôi muốn thắng Champions League.”

Trong khoảng vài năm gần đây, Vidal đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha và Anh, trong số đó phải kể tới hai gã khổng lồ của bóng đá thế giới, Man Utd và Real Madrid. Nhưng với sự cứng rắn từ BLĐ Juventus, Vidal vẫn ở lại, và trở thành trụ cột của “bà đầm già” thành Turin.

Vidal năm nay 27 tuổi, chuyển đến Juve từ Bayer Leverkusen vào năm 2011 với giá khoảng hơn 10 triệu euro.

Nguyễn Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục