Vidal đến M.U, Chicharito đến Juventus?

21:57 Chủ nhật 10/08/2014

(TinTheThao.com.vn) –Theo Express, Man United đã quyết định đưa thêm tiền đạo Javier Hernandez vào thương vụ chiêu mộ Arturo Vidal.

Chỉ còn ít ngày nữa, Ngoại hạng Anh mùa giải mới sẽ khởi tranh, Quỷ đỏ Manchester đang gấp rút thực hiện nốt những thương vụ mà HLV Louis van Gaal thấy cần thiết cho cuộc Cách mạng tại Old Trafford. Hiện có 3 cái tên ‘khủng’ nằm trong danh sách gồm Angel Di Maria, Juan Cuadrado và Arturo Vidal, cả 3 thương vụ đều đang có tiến triển.

M.U và Juventus sẽ đổi cầu thủ?

Trong đó, vụ tốn nhiều giấy mực nhất, vụ Vidal từ Juventus vẫn chưa có hồi kết vì thông tin đang trái chiều. Động thái mới nhất của đội chủ sân Old Trafford là quyết định ‘các’ thêm Javier Hernandez vào điều khoản mua Vidal.

Theo đó, Juventus sẽ có hai lựa chọn. Một là mua riêng chân sút ‘Chicharito’ Hernandez với giá khoảng 15 triệu bảng. Hai là đưa tiền đạo người Mexico vào vụ chuyển nhượng Vidal và nhận thêm 35 triệu bảng. Express cho biết, nhiều khả năng Bà đầm thành Turin sẽ lựa chọn phương án thứ hai vì họ nhìn thấy những cái lợi nhất định.

Về phía mình, Javier Hernandez cũng đã sẵn sàng cho những thử thách mới. Trong ngày hôm qua, người đại diện của tiền đạo có biệt danh Chicharito đã hé lộ khả năng thân chủ của mình rời Old Trafford và đến Serie A thi đấu.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục