Victor Valdes: ‘Thời gian cho tôi đã hết’

19:11 Thứ ba 08/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành của Barcelona, Victor Valdes, người sẽ kết thúc hợp đồng với đội bóng xứ Catalan cuối mùa bóng này cho biết anh đang hướng ‘trái tim’ của mình khỏi Nou Camp để tìm kiếm những vận may ở những giải đấu khác.

Victor Valdes đã khẳng định anh sẽ rời khỏi Barcelona vào mùa hè tới và giải thích rằng thời gian của mình tại Nou Camp đã hết. Rất nhiều cầu thủ của Barca, trong đó có tiền vệ Andres Iniesta đã công khai cho biết họ đang rất cố gắng thuyết phục Valdes thay đổi tâm trí của mình để ở lại với đội bóng xứ Catalan.

Victor Valdes đã quyết tâm dứt áo ra đi. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, thủ thành 31 tuổi của Barca cho biết sẽ không có ý định tiếp tục ký hợp đồng với đội bóng và đang tìm kiểm một bến đỗ khác trong khoảng thời gian còn lại của sự nghiệp, ở một giải đấu khác ngoài La Liga.

Thời gian của tôi tại nơi đây đã hết. Họ (Barca) đã đề nghị tôi ký vào bản hợp đồng mới, nhưng quyết định của tôi đã được đưa ra.” – Valđes phát biểu tại Antena3.

Tôi đang tìm kiếm những thử thách mới. Tôi muốn chơi ở một giải đấu khác và cùng với gia đình tôi ở một nơi khác. Nhưng ở mùa giải này tôi vẫn đang nhận được nhiều tình cảm và sự động viên từ mọi người. Điều đó vô cùng tuyệt vời.”

Valdes là một sản phẩm của lò đào tạo La Masia của Barcelona, anh đã giành hết toàn bộ sự nghiệp của mình tại Nou Camp cho đến nay.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục