Victor Valdes đang trên đường tới Premier League

21:55 Thứ ba 11/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, thủ thành kỳ cựu của Barca Victor Valdes đã bóng gió tiết lộ rằng anh có thể đầu quân cho một đội bóng tại Premier League vào mùa hè này.

Mặc dù đã trải qua một khoảng thời gian rất dài gắn bó với đội chủ sân Nou Camp nhưng đây được cho là mùa giải cuối cùng mà Valdes còn thi đấu cho Barca. Bởi hợp đồng với Valdes và các nhà đương kim vô địch La Liga sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, tuy nhiên thủ thành người Tây Ban Nha không còn ý định ở lại và khẳng định sẽ rời khỏi câu lạc bộ.

Valdes có thể gia nhập Premier League.

Chia sẻ về tương lai, Valdes đã không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với giải đấu hàng đầu nước Anh là Premier League.

Đây là một trong những giải đấu lớn nhất hành tinh, bao gồm những đội bóng hàng đầu trên thế giới, không có nghi ngờ gì, nó sẽ là một sự lựa chọn rất tốt đối với tôi.” – Valdes phát biểu tại Daily Mail.

“Tôi có thể cảm nhận được mọi thứ về bóng đá Anh, với cái cách những fan hâm mộ sống với từng trận đấu và họ thật sự rất tôn trọng các cầu thủ.”

Valdes tính đến thời điểm hiện tại đã giành được ba danh hiệu vô địch Champions League cùng với Barca. Và vào đêm mai, thêm một lần nữa thủ thành 32 tuổi sẽ có cơ hội tiếp tục tiến sâu vào vòng trong nếu như giúp đội bóng của mình bảo vệ được thành quả tốt đẹp đã có được trong trận lượt đi với Manchester City tại đấu trường danh giá nhất châu Âu này.

Hai bàn thắng trên sân khách để làm vốn là rất tốt, nhưng nó chưa phải kết quả cuối cùng và nó sẽ khiến Manchester City trở nên mạnh mẽ hơn” - Valdes cho biết cảm xúc trước trận đấu.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục