Victor Moses sẽ làm mọi cách để đến Chelsea

07:58 Thứ tư 04/07/2012

Người đại diện của Victor Moses khẳng định ông sẽ làm mọi thứ để đảm bảo cho cầu thủ của Wigan này có thể đến Chelsea thi đấu.

Victor Moses năm nay 21 tuổi, anh gia nhập Wigan năm 2010 từ Crystal Palace. Sau 37 lần ra sân tại DW, Moses ghi được sáu bàn thắng. Phong độ ấn tượng của tiền đạo trẻ này đang thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ tại Premier League, nhất là khi bản hợp đồng của Moses chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2013.


Hai cái tên đáng chú ý nhất đang theo đuổi Moses chính là Liverpool và Chelsea nhưng hiện tại, The Blues mới là đội chiếm ưu thế.

Theo thông tin được tiết lộ ban đầu, Chelsea sẽ bỏ ra chừng 4 triệu bảng cho Moses. Việc họ theo đuổi cầu thủ sinh tại Nigeria này cũng là điều hợp lí cho kế hoạch trẻ hóa của CLB.

Người đại diện của Moses, ông Tony Finnigan nói trên Metro: "Wigan có thể đồng ý thương lượng với Chelsea và tôi sẽ làm tất cả để Moses có thể đến đó."

Được biết, số tiền mà Wigan đòi hỏi Chelsea lên đến 12 triệu bảng, trong đó, tiền vệ trẻ của Josh McEachran có thể trở thành một phần ở thương vụ này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục