Victor Moses: sẽ là niềm hi vọng như Sturridge ?

21:58 Thứ sáu 20/09/2013

Một bàn thắng, cùng với rất nhiều pha đi bóng nguy hiểm trong trận hòa Swansea đầu tuần này, tân binh của CLB Liverpool - Victor Moses đã có một màn ra mắt không thể ấn tượng hơn.

Victor Moses đã được dự đoán trước là sẽ khó có thể tìm được một chỗ đứng chắc chắn tại Chelsea, do Stamford Bridge đã có quá nhiều hảo thủ. Vì thế trong mùa hè vừa qua, tiền vệ người Nigeria đã quyết định chuyển đến thi đấu cho Liverpool theo một bản hợp đồng cho mượn. Đó là một quyết định sáng suốt của anh, ít nhất là tính đến thời điểm hiện tại.

Victor Moses. Ảnh: Internet

HLV Rodgers đã nhận xét về học trò mới của mình như sau: "Cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Một cầu thủ có tốc độ, khả năng tỳ đè và là một cầu thủ học hỏi rất nhanh." Đây cũng là những điều mà NHM có thể kiểm chứng trong thời điểm anh thi đấu cho CLB Chelsea.

Trong trận đấu gặp Swansea ở vòng 4 Premier League, Moses có tên trong đội hình xuất phát và là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất trận. Tận dụng được sai lầm của Jonjo Shelvey bên phía đội bạn, cầu thủ người Nigeria đã có pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán để nâng tỉ số lên 2-1 cho Liverpool.

Không chỉ thế, những pha đột phá, dắt bóng của Victor Moses mang lại cho The Kop một hướng tấn công mới, khiến hàng thủ Swansea buộc phải hết sức tập trung. Tiếc là Liverpool không thể ra về với 3 điểm nhưng nhìn chung Moses đã có một màn ra mắt không thể ấn tượng hơn. Anh thi đấu xông xáo, tích cực và bàn thắng chính là một sự quy đổi hợp lý nhất cho những nỗ lực này.

Cũng như Daniel Sturridge, NHM The Kop cũng đang hi vọng đội bóng sẽ lại có thêm một chữ kí chất lượng đến từ CLB Chelsea. Sturridge đã thể hiện khá tốt, và vẫn tiếp tục thăng hoa khi ghi bàn liên tục. Giờ đây chính là cơ hội dành cho Victor Moses, nếu anh cứ tiếp tục duy trì được phong độ thi đấu của mình.

Việt Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục