Vicente Del Bosque sẽ nghỉ hưu sau khi rời tuyển Tây Ban Nha

14:37 Thứ ba 25/12/2012

Mới đây, huấn luyện viên Del Bosque đã khẳng định công tác tại tuyển Tây Ban Nha là dấu ấn sự nghiệp cuối cùng của ông. HLV 62 tuổi này sẽ nghỉ hưu sau đó.

Chiến lược gia Vicente Del Bosque đã khẳng định rằng vai trò ở đội tuyển của ông sẽ là công việc cuối cùng trong nghiệp cầm quân mà huấn luyện viên này theo đuổi. Chặng đường đầy vinh quang của Del Bosque có thể kết thúc sau World Cup 2014 tại Brazil.

HLV Vicente Del Bosque. Ảnh: Goal

Nhà cầm quân 62 tuổi này lên nắm tuyển La Roja từ mùa hè 2008 sau khi Luis Aragones chia tay Tây Ban Nha. Kể từ đó, dưới trướng của Del Bosque, "Bò tót" liên tiếp giành được những danh hiệu cao quý và đáng tự hào. Trong này gồm có hai lần vô địch Euro và một tại World Cup.

Có thể nói thành công tại tuyển Tây Ban Nha đã quá đầy đủ trong sự nghiệp của một huấn luyện viên. Del Bosque gần như không còn thử thách nào ở độ tuổi 62 nữa và việc ông đang nhắm đến là lựa thời điểm để chia tay bóng đá.

Ông nói trên đài truyền hình TBN: "Đội tuyển quốc gia là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp của tôi."

Nhân cơ hội này, Del Bosque cũng bàn về kế hoạch chuẩn bị cho đợt tập trung để thi đấu giao hữu lần tới với Uruguay. Theo đó, "ngài râu kẽm" đảm bảo một suất tại đội tuyển để tạo cơ hội cho David Villa tìm lại cảm giác banh. Và để Michu cũng được cam kết có mặt lần này.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục