Vicario: Tottenham Hotspur thiếu khát khao chiến đấu

09:24 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC, thủ thành người Italia thẳng thắn thừa nhận vấn đề của Tottenham Hotspur sau trận thua trước Crystal Palace.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League, dù là đội được đánh giá nhỉnh hơn, tuy nhiên, Tottenham Hotspur lại bất ngờ bị Crystal Palace đánh bại với tỷ số tối thiểu 0-1. Tiền đạo Jean-Philippe Mateta là người chọc thủng lưới "Gà trống".

Guglielmo Vicario thẳng thắn thừa nhận vấn đề của Tottenham Hotspur.

Thất bại này khiến đại diện Bắc London tạm thời tụt xuống vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng, với 5 điểm ít hơn Aston Villa, đội bóng đang đứng thứ tư. Chia sẻ với BBC, bên cạnh nỗi thất vọng, thủ thành Guglielmo Vicario cũng thẳng thắn thừa nhận vấn đề của Tottenham Hotspur.

Anh nói: "Crystal Palace khát khao chiến đấu và tôi nghĩ Tottenham Hotspur thiếu điều đó ngày hôm nay. Chúng tôi thất vọng vì đáng lẽ toàn đội phải cố gắng hơn. Câu lạc bộ chơi thứ bóng đá tốt nhưng đôi khi lại thiếu khát khao chiến đấu".

"Họ thể hiện khát khao và thực sự muốn chiến đấu vì điều gì đó. Tôi chỉ muốn tập trung vào đội bóng và những gì Tottenham Hotspur đã không làm được với tư cách là một đội. Tôi nghĩ tập thể này thiếu một chút năng lượng và không thể làm tốt hơn đối thủ".

Giờ đây, "Gà trống" phải nhanh chóng chuyển hướng sự chú ý sang trận đấu tiếp theo của mình. Theo lịch thi đấu, đại diện Bắc London sẽ chạm trán Manchester City vào giữa tuần này trong khuôn khổ vòng 16 đội Carabao Cup.

Trần Huy Trưởng | 09:24 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục