Vic tưởng mang bầu con trai khi có thai Harper

08:54 Thứ ba 09/06/2015

Bà Becks cứ đinh ninh rằng sắp có cậu nhóc thứ tư cho tới gần ngày sinh nở mới biết em bé trong bụng là con gái.

Trong một cuộc phỏng vấn nhân chuyến công tác ở New York tuần trước, Vic lần đầu chia sẻ về thời gian mang thai cô nhóc Harper cách đây 4 năm. Khi mới biết mình có bầu, cựu ca sĩ nhạc pop chuẩn bị sẵn tư tưởng rằng em bé trong bụng cũng là một cậu con trai vì đã có ba cậu nhóc và khi đi siêu âm lần đầu, ý nghĩ này của cô càng được củng cố.

Khi mang bầu Harper, Vic cứ nghĩ mình sẽ có thêm một cậu con trai, cho tới gần ngày sinh nở mới biết em bé trong bụng là gái. Ảnh: Internet.

"Khi đi siêu âm, mới đầu các bác sĩ nói rằng tôi sẽ có một cậu con trai. Việc có thai đã là may mắn nên dù em bé trong bụng là trai hay gái đi chăng nữa thì tôi cũng cảm thấy rất vui," bà mẹ 41 tuổi thổ lộ. Tuy nhiên chỉ ít tháng trước khi sinh nở, Vic đi siêu âm lần nữa và được thông báo rằng sẽ có một cô con gái. Với cô, đó thực sự là một điều "bất ngờ đáng yêu."

"Harper cũng yêu bóng đá, nó giống như một nhát dao cứa vào tim tôi vậy. Con bé vừa nữ tính, vừa rất tomboy, mạnh mẽ như các cậu bé," bà Becks cười chia sẻ. Khi được hỏi về khả năng có em bé thứ 5, Vic khẳng định: "Không, tôi đã có 4 đứa, tôi cảm thấy đủ rồi."

Harper vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ và yêu thích bóng đá giống ba anh trai. Ảnh: Internet.

Cả hai vợ chồng Becks đều làm việc cật lực để các con có cuộc sống sung túc nhưng trong việc dạy dỗ, cả hai đều rất nghiêm khắc, không nuông chiều bốn thiên thần nhỏ. "Chúng tôi yêu con và sẵn sàng thể hiện điều đó nhưng không chiều chuộng một đứa nào thái quá. Chúng thực sự là những đứa trẻ vui vẻ, trong nhà lúc nào cũng rộn rã tiếng cười," nhà thiết kế thời trang chia sẻ.

Brooklyn, cậu con trai đầu lòng của cặp đôi đã 16 tuổi và đi làm thêm hơn hai năm nay. "Thằng bé thích điều đó, không có vẻ gì là miễn cưỡng, bắt buộc cả. Công việc này cũng giúp Brooklyn có thêm tiền tiêu vặt mỗi lần muốn đi chơi với bạn bè," bà mẹ bốn con thổ lộ.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục