Vic quyên góp đồ của con gái làm từ thiện

20:38 Thứ hai 20/01/2014

Cựu ca sĩ nhạc pop quyết định thanh lý một loạt quần áo, phụ kiện mà cô nhóc Harper không còn mặc vừa.

Hoạt động bán quần áo phụ kiện của bé Harper mà Vic quyên góp sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 này. Ảnh: Xposure.

"Victoria hợp tác cùng nữ diễn viên kỳ cựu Joanna Lumley tham gia hoạt động có tên 'Tình yêu và mẹ' khuyến khích những người mua hàng quyên góp quần áo cũ của trẻ em cho tổ chức phi chính phủ Oxfam trước khi mua đồ mới cho các con. Việc bán quần áo quyên góp này sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới", nguồn tin trên Showbiz Spy tiết lộ.

Thông tin Vic quyên góp quần áo cũ của con gái cưng khiến các bà mẹ có con gái hào hứng phấn khích vì đồ của Harper chủ yếu là hàng hiệu được đặt may riêng đẹp, độc đáo và phong cách. Burberry và Stella McCartney là hai thương hiệu bà Becks thường mua cho công chúa hai tuổi rưỡi.

Tháng 11 năm ngoái, vợ chồng cựu danh thủ Anh gây ra một cơn sốt khi quyên góp đồ cho tổ chức Chữ thập đổ để lấy tiền ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan tại ở Philippines. Hàng nghìn người xếp hàng bên ngoài các cửa hàng bán đồ nhà Becks từ sớm để mong sở hữu đôi giày của Vic hay áo vest, mũ... của Becks với giá rẻ. Có người lợi dụng cơ hội mua đồ rẻ rồi rao bán trên eBay với giá gấp 3-4 lần.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục