Vic là thương gia thành công nhất nước Anh

08:13 Thứ ba 28/10/2014

Bà Becks thoát khỏi cái bóng của Spice Girls, tự xây dựng danh tiếng mới với thương hiệu thời trang Victoria Beckham.

Nhà thiết kế 40 tuổi đứng đầu danh sách 100 thương gia hàng đầu tại xứ sở sương mù theo bình chọn của tạp chí kinh tế Management Today. Danh sách được đánh giá theo sự tăng trưởng của doanh thu, khả năng tạo công việc cùng giá trị tài sản của từng thương gia.

Vic được nhắc đến với tư cách một nhà thiết kế tài năng, một nữ thương gia nhạy bén chứ không phải là một cựu ca sĩ nhóm Spice Girls hay vợ của cựu danh thủ đẹp trai David Beckham. Ảnh: Guardian.

Theo Guardian, doanh thu của thương hiệu thời trang Victoria Beckham năm ngoái vào khoảng 30 triệu bảng, ước tính tăng tới 2.900% trong vòng 5 năm qua. Tổng giá trị tài sản của bà Becks là 210 triệu bảng và số lượng nhân viên làm việc cho cựu ca sĩ nhạc pop cũng tăng 3.233 % so với ngày khởi nghiệp năm 2008.

"Cô ấy có một công việc thực sự, có tài thiết kế, đầu óc kinh doanh rất nhạy bén. Victoria hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một biểu tượng thời trang nhưng tôi nghĩ rằng cô ấy còn hơn thế nữa. Cô ấy đã tự xây dựng một điều thực tế, vượt ra ngoài danh tiếng trước đó của mình, thực sự là một câu chuyện lập nghiệp tiêu biểu đương đại. Cô ấy xứng đáng được tôn vinh", Andrew Saunders- phó tổng biên tập của tờ Management Today - ca ngợi Vic.

Năm 2008, Vic bước ra khỏi cái bóng cự thành viên Spice Girls và là vợ của cựu danh thủ đẹp trai nổi tiếng David Beckham, bắt tay vào xây dựng đế chế thời trang của riêng mình dù không học ngành thiết kế. Bà mẹ bốn con tiến nhanh trong sự nghiệp mới, giành danh hiệu Nhà thiết kế của năm tại lễ trao giải thời trang Anh năm 2011. Tháng 9 vừa qua, cựu ca sĩ nhạc pop hiện thực hóa giấc mơ có một cửa hàng thời trang của riêng mình tại London.

Tháng trước, trong một bài phỏng vấn, biểu tượng thời trang thổ lộ: "Lúc đầu tôi cảm thấy mình là người nổi tiếng nhưng giờ tôi thấy mình là người thành công". Để được ngày hôm nay, bà mẹ bốn con cho biết, niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng chính là chìa khóa của thành công

Ngoài công việc kinh doanh thuận lợi và ngày càng phát triển, Vic còn được ngưỡng mộ bởi sự khéo léo và giỏi giang khi vừa làm việc vừa chăm con, giữ vững tổ ấm bên người chồng đẹp trai. Cho dù bị không ít người chê bai vì vẻ mặt lạnh lùng, kiêu sa mỗi lần xuất hiện, không ai có thể phủ nhận bà Becks là một người phụ nữ bản lĩnh, độc lập và có tham vọng.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục