Vic hai năm diện cùng kiểu váy áo và giầy

07:55 Thứ bảy 26/10/2013

Đôi giày hở mũi, kiểu buộc tóc đeo kính và cách tạo dáng 'nhạt nhẽo' cũng được bà Becks sử dụng như năm ngoái.

Có mặt tại bữa tiệc gây quỹ CFDA/Vogue Fashion Fund tại Chateau Marmont, West Hollywood, California hôm 23/10, Vic thanh lịch và bí ẩn khi mặc một 'cây đen' đi kèm kính râm.
Bộ váy là một trong những thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2014 được cựu ca sĩ nhóm Spice Girls giới thiệu tại tuần lễ thời trang New York hồi tháng 9.
Tại sự kiện này năm ngoái, Vic cũng mặc một bộ đồ tương tự nhưng màu trắng và cũng do cô thiết kế. Họa tiết váy áo có chút khác biệt nhưng cũng là sơ mi có cổ, tay áo xuyên thấu đi kèm chân váy ngắn. Cả hai năm bà Becks cũng đều đeo kính, buộc tóc và đi đôi nửa giày nửa bốt hở mũi.
Biểu tượng thời trang mỉm cười nhẹ nhàng trong bữa tiệc. Những thiết kế mới nhất của Vic vẫn được đánh giá cao về sự đơn giản nhưng tinh tế và hiệu quả ứng dụng cao. Bà mẹ 4 con vừa mở trang web bán hàng trực tuyến đồng thời khai trương cửa hàng bán quần áo thương hiệu mang tên mình tại London, Anh.
Trong khi vợ đi dự tiệc, Becks tận hưởng thú vui lái môtô xuống phố. Một ngày trước đó, cựu thủ quân tuyển Anh cũng dạo quanh phố với chiếc xe máy cổ này. Ông bố 38 tuổi trung thành với phong cách thời trang sơmi kẻ, quần jean hoặc kaki mỗi lần đi môtô.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục