Vic đeo vương miện xì tin trong bồn tắm

15:30 Thứ năm 02/08/2012

Không ai còn nhận ra một bà Becks kiêu kỳ và lạnh lùng trong series ảnh cho số báo tháng 9 của tạp chí Glamour.

Ngay ở bức ảnh trang bìa, Vic xuất hiện với phong cách khác hoàn toàn với những bộ ảnh trước đây, phóng khoáng và sexy chứ không kiêu kỳ, kín đáo. Bà mẹ bốn con đội vương miện nhí nhảnh giữa bồn tắm ngập xà phòng.
Trong một bức ảnh khác, bà Becks lại trở về với hình ảnh một phụ nữ kiêu kỳ. Trong bộ váy quây ngắn, nhà thiết kế thời trang khoe thân hình mảnh khảnh cùng đôi chân thon nuột nà. Trong số báo tháng 9, ngoài việc là người mẫu chụp ảnh, Vic còn được mời làm biên tập cho ấn phẩm này. 'Tôi thực sự rất phấn khích khi những ý tưởng của mình của mình lên báo, từ việc chọn màu đến sắp xếp ảnh để đăng lên', cựu ca sĩ nhạc pop chia sẻ.
Với kiểu tóc uốn đài các, Vic trông giống như một quý bà vừa sang trọng lại rất sexy trong bộ đồ ngắn cũn. Khi nói về việc vì sao hiếm khi cười trước ống kính, bà Becks trả lời rất hài hước: 'Bạn biết không, tôi thực sự không biết vì sao đấy. Trước kia, tôi cũng rất hay cười mà. Tôi nghĩ là tôi ngừng cười khi bắt đầu bước vào lĩnh vực thời trang, thời trang đánh cắp nụ cười của tôi rồi'.
Một Vic tinh nghịch và cuốn hút ẩn giấu trong bức ảnh cô hóa thân thành một nàng thư ký gợi cảm. 'Đó là lần đầu tiên đấy. David vẫn luôn bận rộn với công việc hoặc luyện tập. Tuy nhiên, trước buổi trình diễn đó, tôi thực sự hồi hộp và cảm thấy nhiều áp lực. Khi anh ấy gọi điện hỏi thăm vào tối hôm trước, tôi chỉ nói rằng, em muốn anh đến đây với em, em muốn một cái ôm thôi, thật đấy. Và thật tuyệt vời khi hôm sau anh ấy có mặt tại New York. Tôi nghĩ David cũng cảm thấy ngạc nhiên vì chưa bao giờ tôi làm phiền anh với những việc nhỏ như vậy. Có lẽ anh ấy cũng cảm thấy mình bị bỏ rơi vì tôi tiếp tục quay cuồng với những người mẫu, kiểu tóc, việc trang điểm cho show diễn', Vic tâm sự khi Becks xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York cổ vũ bà xã hồi tháng 2.
Bà mẹ 4 con chia sẻ, cô luôn cầu mong các thành viên trong gia đình được mạnh khỏe và hạnh phúc. Trong công việc và cuộc sống riêng tư, Vic không bao giờ nói 'không bao giờ', kể cả việc có thêm em bé.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục