Vì tương lai "tiểu sát thủ", Man Utd từ bỏ Harry Kane?

14:23 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Owen Hargreaves có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc Manchester United nhắm đến Harry Kane.

Những ngày gần đây, có thể nói Harry Kane đang khiến làng túc cầu điên đảo, khi anh đã yêu cầu Tottenham Hotspur để mình được rời đi vào mùa Hè tới. Hiển nhiên, với đẳng cấp hàng đầu của bản thân, sẽ không quá khó khăn để Kane tìm được một bến đỗ mới.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, ngôi sao người Anh đang thu hút được sự quan tâm của 3 ông lớn Premier League là Chelsea và 2 "đại gia" thành Manchester. Song, theo quan điểm đến từ huyền thoại Owen Hargreaves, có lẽ Manchester United sẽ không tham gia vào cuộc đua này.

Owen Hargreaves explains why Manchester United shouldn’t sign Harry Kane from Tottenham   Read more: https://metro.co.uk/2021/05/19/manchester-united-warned-against-harry-kane-transfer-owen-hargreaves-tottenham-14609741/?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Man Utd sẽ bỏ qua Kane?

Khi được hỏi liệu bản thân có mong muốn Man United sẽ ký hợp đồng với Kane hay không, Hargreaves nói với Optus Sport:

“Không. Tôi nghĩ rằng với việc Edinson Cavani đã gia hạn hợp đồng và sự hiện diện của Mason Greenwood, bạn không muốn kìm hãm sự phát triển của cậu ấy."

"Thêm vào đó, họ còn có Anthony Martial và Marcus Rashford. Vì vậy, tôi không thấy rằng Kane sẽ đến, trừ khi Martial có thể gia nhập Spurs thông qua thỏa thuận trao đổi cầu thủ."

"Nhưng tôi nghĩ, với Cavani, Greenwood và Rashford, Manchester United sẽ giữ nguyên trạng thái như hiện tại và chi tiêu ở vị trí khác."

Nếu không theo đuổi Harry Kane, gần như chắc chắn đội chủ sân sẽ "tất tay" cho thương vụ Jadon Sancho, trong bối cảnh Borussia Dortmund đã sẵn sàng giảm giá.

Solskjaer trả lời câu hỏi về Harry Kane 

 
Huỳnh Phong | 13:25 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục