Vị trí tốt nhất của McTominay không phải phòng ngự?

06:00 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnScott McTominay là một trong những tiền vệ được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng rất nhiều thời gian qua.

Áp lực ngày càng đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bất chấp BLĐ Man Utd cho Solskjaer thời gian để cải thiện đội bóng và họ chưa có động thái liên hệ với bất kỳ ứng cử viên nào khác để thay thế, Solskjaer hiểu ông khó giữ được chiếc ghế nếu tình hình không cải thiện.

Lối đá của Man Utd dưới thời Solskjaer trở nên đơn điệu và một trong những lý do chính nằm ở hàng tiền vệ. Theo đó, Fred và Scott McTominay liên tục bị chỉ trích vì màn trình diễn không được như kỳ vọng.

Luke Chadwick has called on Scott McTominay to make his presence known in an attacking capacity for the club. - Bóng Đá

 McTominay được Solskjaer trọng dụng.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Luke Chadwick lại dành nhiều lời khen ngợi cho McTominay. Cụ thể, ông nhận định: "McTominay là một cầu thủ trẻ giỏi, và tài năng. Cậu ấy có tác động to lớn và cho thấy lý do tại sao Ole tin tưởng mình.

Cậu ấy có năng lượng đáng kinh ngạc để di chuyển lên và xuống ở hàng tiền vệ. Rất nhiều lần cậu ấy là người bắt đầu thực hiện pha pressing. Mctominay cũng có thể dâng cao khi cần thiết.

Với những cầu thủ mà họ có ở hàng tiền vệ, cậu ấy thường được coi là một cầu thủ phòng ngự hơn. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy cũng có trách nhiệm phải biết khi nào nên xâm nhập vòng cấm nhiều hơn.

Trận đấu với Leeds mùa trước, McTominay ghi hai bàn và liên tục di chuyển về phía trước. Cậu ấy chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương nhưng vẫn đang làm khá tốt nhiệm vụ được giao."

McTominay có 95 lần ra sân cho Quỷ đỏ kể từ năm 2017, điều này cho thấy giá trị của cầu thủ này  trong thời gian Solskjaer nắm quyền. 

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 05:30 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục