"Vị trí thứ 7 không còn nằm trong tâm trí MU"

00:43 Thứ năm 04/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Telegraph, trợ lý HLV Ryan Giggs khẳng định Manchester sẽ không kết thúc ở vị trí thứ 7 thêm một lần nào nữa mà sẽ là một vị trí tham dự Champions League.

HLV Van Gaal đã mang về sân OTF những tân binh như Falcao, Di Maria, Rojo, Herrera và Luke Shaw với số tiền chuyển nhượng kỷ lục 150 triệu bảng. Với những bản hợp đồng này Ryan Giggs tin rằng mùa giải này MU sẽ không lặp lại thảm họa như năm ngoái.


Falcao đang được ong đợi rất nhiều

"Khi bạn thi đấu cho United, điều đơn giản là bạn phải có được danh hiệu". Giggs trả lời phỏng vấn. "Kết thúc ở vị trí thứ 7 mùa tước là một nỗi đau thật sự".

"Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải không được tốt và vẫn đang tìm kiếm chiến thắng. Chúng tôi sẽ trở lại cuộc đua tới chức vô địch NHA cũng như một suất dự Champions League. Tôi tin tưởng rằng với những cầu thủ mới. Sẽ không khó để chúng tôi thực hiện điều đó."

Ngoài ra, Giggs cũng cho rằng HLV Van Gaal là một nhà quản lý bóng đá tốt hơn Sir Alex.

"Tôi dành rất nhiều thời gian để trau đổi với Van Gaal. Ông ấy thích nói về hệ thống, cấu trúc cũng như những gì cầu thủ có thể làm. Đặc biệt là trò chuyện thẳn thắn với từng cá nhân. Tôi đã học được rất nhiều thứ từ ông ấy. Điều đó thật tuyệt".

"Rõ ràng các HLV có cách làm việc khác nhau. Tuy nhiên, phải xin lỗi ngài Sir Alex rằng dù cách làm việc của ông ấy rất thông minh, kiến thức rất uyên bác tuy nhiên ông ấy hay dành ngày qua ngày chỉ trau đổi với các vị trợ lý mà thôi".

Việc kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 7 chắc chắn không làm Ryan Giggs hài lòng. Tuy nhiên, để ngay lập tức có thể trở lại quỹ đạo chiến thắng là một chặn đường rất dài ở phía trước.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục