Vì trái đất này tròn, nên những người yêu nhau sẽ lại trở về bên nhau

13:43 Thứ hai 09/09/2013

Đã lâu rồi tôi mới thấy Kaka cười tươi như vậy. Một nụ cười thoải mái, hiền hậu và tỏa sáng mang thương hiệu của thiên thần Kaka chứ không phải nụ cười gượng gạo đầy ưu tư những ngày anh ở Real. Cuối cùng, anh đã trở về…

Năm 2003, Ancelotti đưa Kaka về AC Milan từ Sao Paulo, trải qua bao thăng trầm trong sự nghiệp đã có lúc anh phải rời xa mái nhà này. Nhưng sau đúng 10 năm kể từ ngày Kaka đặt chân tới Milan, cuối cùng Milanista lại được đón anh trở về.

"Thiên Thần" tươi rói ngày về. Ảnh: Internet

Đọc những thông tin về buổi tập đầu tiên tại AC Milan, ngắm nhưng nụ cười tươi rói thân quen nở trên môi anh, ngắm những bước chạy và những giọt mồ hôi lăn trên vầng trán anh, tôi không cầm được những giọt nước mắt. Có cảm giác vẫn như những ngày đầu tiên anh tới nơi này, cảm giác như anh chưa từng rời xa. NHM vẫn đợi anh, vẫn yêu anh như ngày xưa dẫu rằng anh không phải một Kaka xuất sắc nhất thế giới năm 2007. Nhưng hôm nay nhiều người yêu mến anh vẫn ở đó để được nhìn thấy anh, cổ vũ cho anh - người mà họ đã luôn chờ đợi quay trở lại kể từ khi anh ra đi. 10 năm - trong 10 năm ấy có lẽ nhiều thứ đã thay đổi nhưng có một thứ chắc chắn vẫn còn vẹn nguyên tại Milan: tình yêu.

Hi vọng tình yêu ấy sẽ tiếp thêm sức mạnh cho anh, mái nhà AC Milan sẽ khơi lại trong anh những cảm xúc chơi bóng của ngày xưa. Hãy ở lại nơi này, anh nhé và đừng bao giờ rời xa nữa… Khoảnh khắc anh trở về với bàn tay anh đặt lên trái tim mình như anh vẫn thường làm thuở ngày xưa, chúng tôi biết rằng Kaka và Milan đã lại trở về bên nhau, như những người yêu nhau tạm xa cách chứ chia hề chia tay.

Vì Trái đất này tròn, nên những người yêu nhau sẽ lại trở về bên nhau…

(Bạn đọc: Chiaki)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục