Vì Torres, Chelsea từ bỏ hai thương vụ lớn

10:42 Thứ hai 27/08/2012

Sau 2 trận gần đây liên tiếp nổ súng, tiền đạo Fernando Torres đang chứng tỏ được vị trí của mình trong đội hình của Chelsea ở mùa giải năm nay. Sự xuất sắc của chân sút người Tây Ban Nha đang khiến BLĐ của “The Blues” phải cân nhắc lại việc theo đuổi thương vụ với Cavani của Napoli và Hulk từ Porto.

Sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với chân sút người Bờ Biển Ngà Didier Drogba, đội bóng thành London đã tỏ rõ quyết tâm muốn theo đuổi thương vụ Cavani và Hulk.

Tuy nhiên, phong độ xuất thần của Torres trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái và đầu mùa giải năm nay đang khiến cho đội bóng của ông chủ Roman Abramovich phải suy tính lại các bước đi của mình trong kế hoạch tăng cường lực lượng.

Torres đang thi đấu xuất thần ở những trận đấu đầu mùa giải năm nay

Chính tỷ phú Abramovich là người có chủ trương đưa Torres về với Stamford Bridge. Sự chói sáng của tiền đạo 28 tuổi ở thời điểm này đang khiến ông chủ người Nga hoàn toàn hài lòng và tiếp tục muốn anh cống hiến trong màu áo của “The Blues”.

Một lý do khác khiến Chelsea muốn từ bỏ việc theo đuổi Cavani và Hulk là vì những lý do tài chính. Mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng mà Napoli và Porto đưa ra cho Cavani (35 triệu bảng) và Hulk (38 triệu bảng) đang khiến cho đội bóng thành London mất hết sự kiên nhẫn.

Hơn nữa, trong bối cảnh mà luật công bằng tài chính chuẩn bị có hiệu lực từ mùa bóng sau, Chelsea cũng không muốn tiếp tục phải gánh chịu thêm gánh nặng từ những khoản chi khổng lồ cho chuyển nhượng.

Nguyễn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục