Vì tiền, Gallas cương quyết không đến QPR

21:23 Thứ sáu 03/08/2012

Tottenham sẵn sàng để Gallas ra đi theo dạng tự do nhưng trung vệ người Pháp nhất quyết chây ỳ vì sợ bị giảm thu nhập.

William Gallas từng là một trong những trung vệ hay nhất Premier League. Tuy nhiên, việc dính chấn thương liên miên đã biến anh trở thành người thừa ở sân White Hart Lane. Gallas khó thể cạnh tranh với những chàng trai trẻ như Dawson, Kaboul… chưa kể Spurs còn mới tậu về ngôi sao Jan Vertonghen từ Ajax và đón chào sự trở lại của tài năng đã trở nên chững chạc hơn sau 1 năm học việc tại Swansea - Steven Caulker.


Gallas hiện nằm trong danh sách cần thanh lý của Tottenham bởi tân HLV Andre Villas-Boas đang muốn loại bớt những cầu thủ tuổi cao. Chưa kể, trung vệ 34 tuổi này còn là gánh nặng về tài chính khi chẳng có đóng góp tích cực nào mà vẫn nhận đủ 60.000 bảng/tuần.

Mới nhất, Tottenham đã thanh lý được trung vệ kỳ cựu Ryan Nelsen cho QPR. Đội bóng thành London khẳng định muốn có thêm một cầu thủ dạn dày kinh nghiệm ở hàng phòng ngự và ngỏ ý muốn Tottenham nhượng nốt Gallas.

“Gà trống” đương nhiên là đồng ý nhưng Gallas lại cương quyết từ chối vì anh sợ bị giảm lương. Đây thực sự là hành động rất thiếu chuyên nghiệp, bởi rất nhiều cầu thủ ở độ tuổi như Gallas vẫn còn rất khát khao cống hiến và sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để thỏa mãn đam mê chơi bóng.

Gallas đã ra sân 18 lần cho Tottenham ở mùa giải năm ngoái nhưng chủ yếu là từ băng ghế dự bị. Nếu đồng ý khoác áo QPR thì đây sẽ là đội bóng thành London thứ 4 mà cựu tuyển thủ Pháp này từng gia nhập.
Huyền Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục