Vì Schweinsteiger, Joachim Low 'đấu đá' với Van Gaal

19:20 Thứ năm 10/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV tuyển Đức Joachim Low tỏ ra rất không hài lòng với những nhận xét của HLV Van Gaal về tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

Schweinsteiger chơi chưa tốt ở United. Ảnh: Internet.

Sau trận hòa 0-0 của Man United trước West Ham ở Premier League rồi thất bại 2-3 của Man United trước Wolfsburg ở Champions League, HLV Van Gaal đã cho thấy sự thất vọng của mình với Bastian Schweinsteiger.

Vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Schweinsteiger ở United chưa phải là Schweinsteiger tốt nhất, như ông từng thấy ở Bayern Munich. Và Joachim Low đã phải lên tiếng bênh vực cậu học trò ở ĐTQG.

"Chúng ta thừa biết tài năng của Schweinsteiger. Cậu ấy vẫn là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Và vẫn là thủ quân của ĐT Đức," HLV Joachim Low nói với Bild - Zeitung.

"Dù là một cầu thủ kinh nghiệm, Basitan Schweinsteiger vẫn cần thời gian để làm quen với giải đấu mới. Tôi chắc rằng cậu ấy vẫn sẽ mang lại nhiều niềm vui cho Manchester United."

Trước đó, giám đốc điều hành Karl - Heinz Rummenigge của Bayern cũng lên tiếng 'nhắc nhở' HLV Van Gaal: "Bastian cần thêm thời gian. Bạn không thể đánh giá cậu ấy qua những gì đã có. Tôi có đôi chút thất vọng với Louis van Gaal. Ông ấy nên để cho Bastian được yên."

M.T | 19:04 10/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục