Vì sao Tomiyasu chỉ đá 45 phút trận Arsenal 6-0 Lens?

06:54 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, Mikel Arteta đã xoa dịu mọi mối lo ngại về Takehiro Tomiyasu sau khi hậu vệ này bị thay ra ở đầu hiệp 2 trận đấu với Lens.

Tuyển thủ Nhật Bản bắt đầu trận đấu khi Pháo thủ đánh bại đội bóng Ligue 1 với tỷ số 6-0 tại Emirates.

Đội chủ nhà đã ghi được 5 bàn thắng trong số đó trước khi hiệp một kết thúc với việc Tomiyasu kiến tạo cho Gabriel Martinelli và Martin Odegaard.

Mikel Arteta explains why Arsenal star Takehiro Tomiyasu was replaced at half-time in huge win over Lens - Bóng Đá

 Tomiyasu chỉ góp mặt trong 45 phút.

Xuất phát ở vị trí hậu vệ phải, cầu thủ đa năng này là mối đe dọa thường xuyên mỗi khi Arsenal lên bóng. Tuy nhiên, anh đã bị thay ra sân sau 45 phút cùng với Oleksandr Zinchenko, với việc Ben White và Jakub Kiwior vào thế chỗ.

Arteta lý giải: "Tôi nghĩ Tomiyasu rất xuất sắc. Cậu ấy đã chơi rất nhiều phút và chúng tôi đã có một khoảng thời gian thực sự gặp vấn đề về nhân sự.

Hiện tại, chúng tôi đang thiếu người ở hàng thủ và chúng tôi phải thực hiện một số thay đổi, cho các cầu thủ nghỉ ngơi và dành vài phút cho tất cả các cầu thủ ra sân.

Bây giờ nhiệm vụ vượt qua vòng bảng đã hoàn thành với những gì chúng tôi muốn đạt được, mỗi khi chúng tôi chơi một trận, chúng tôi đều muốn giành chiến thắng và chúng tôi chuẩn bị nó theo cách tốt nhất có thể."

Tiểu Lam | 05:56 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục