Vì sao Thiago Motta vẫn chưa tin tưởng Luiz?

05:35 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnDouglas Luiz là tân binh đắt giá của Juventus, nhưng anh vẫn chưa được đá chính trận nào cho đội bóng ở mùa giải này.

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Juventus đã phải trả 51.5 triệu euro cho Aston Villa để đổi lấy sự phục vụ của Douglas Luiz. Điều này cho thấy, HLV Thiago Motta coi trọng tiền vệ người Brazil lớn ra sao.

Thực tế thì trước khi chuyển sang chơi bóng tại Serie A, Luiz đã có phong độ xuất sắc ở Premier League. Chính điều đó khiến cho Juve buộc phải lao vào cuộc trạnh tranh với hai “ông lớn” nước Anh là Arsenal và Manchester City.

Với danh tiếng và là một trong những người đầu tiên đến với Juventus dưới thời Thiago Motta, Douglas Luiz được kỳ vọng sẽ đá chính ngay lập tức.

Luiz chưa được đá chính trận nào cho Juve mùa này.

Tuy nhiên, sau ba trận đấu ở Serie A, anh chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị, dù rằng tiền vệ người Brazil đã để lại dấu ấn ở giai đoạn tiền mùa giải.

HLV Motta đã nói rõ rằng chỉ những cầu thủ luôn làm việc chăm chỉ và chứng tỏ bản thân trong quá trình tập luyện mới được ra sân ngay từ đầu.

Theo Il Bianconero, Luiz vẫn chưa được đá chính vì thể lực và tư duy chiến thuật của anh đối với cách chơi mà Motta muốn áp dụng chưa hoàn hảo. Anh hiện đang trải qua một chương trình tập luyện chuyên sâu để cải thiện những điểm yếu này.

Khi đã hoàn toàn sẵn sàng, Douglas Luiz dự kiến ​​sẽ được ra sân nhiều hơn và cuối cùng sẽ được đá chính cho Juventus. Nhà cầm quân người Ý đã cho thấy sự cứng rắn và nghiêm túc của mình trong thương vụ này.

Nguyễn Văn Thịnh | 05:35 06/09/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục