Vì sao Taylor Swift có thể khiến CLB Lyon đau đầu?

13:16 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnCa sĩ người Mỹ có thể làm khó Lyon vào cuối mùa nếu CLB vùng đông nam nước Pháp không thể lật ngược tình thế tại Ligue 1.

Lyon hiện đang chật vật đứng cuối bảng Ligue 1 với chỉ 1 chiến thắng sau 14 vòng. CLB từng 7 lần vô địch Ligue 1 đang tìm kiếm vị thuyền trưởng thứ 3 trong mùa giải năm nay sau khi sa thải Laurent Blanc hồi tháng 9 và nhà vô địch World Cup 2006, Fabio Grosso vào cuối tháng 11.

Lyon sẽ có cơ hội trụ lại Ligue 1 nếu leo lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Khi đó, đội bóng vùng đông nam nước Pháp đủ điều kiện chơi trận play-off.

Thực tế, đó không phải là nhiệm vụ quá khó khăn đối với tập thể gồm có những Alexandre Lacazette và Dejan Lovren. Hiện tại, Lyon chỉ kém Lorient, đội đang đứng thứ 16 5 điểm.

Trong trường hợp tệ nhất, việc không cải thiện thành tích dẫn đến kết quả xuống hạng ảnh hưởng rất nhiều đến Lyon, bao gồm live show của ca sĩ Taylor Swift tại sân nhà Groupama.

Giọng ca người Mỹ dự kiến biểu diễn 2 đêm vào ngày 2/6 và 3/6. Thời gian trên trùng với trận play-off lượt về thăng hạng/xuống hạng Ligue 1 - nơi chứng kiến đội xếp thứ 16 Ligue 1 đối đầu với đại diện Ligue 2. Trận lượt về luôn diễn ra trên sân nhà của đội bóng Ligue 1 và vì thế, Lyon đang rơi vào tình thế khó khăn.

Vì sao Taylor Swift có thể khiến CLB Lyon đau đầu? - Bóng Đá

Taylor Swift sẽ tới Lyon biểu diễn vào đầu tháng 6.

Quyết định tổ chức các buổi hòa nhạc nhằm mục đích thúc đẩy doanh thu, trong khi ban lãnh đạo CLB không lường trước được việc phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Song, canh bạc này có thể phải trả giá đắt, vì việc xuống hạng sẽ đánh dấu sự suy thoái đáng kể đối với một đội đã lọt vào bán kết Champions League chỉ 3 năm trước.

Nếu Lyon cán đích ở vị trí thứ 16, CLB có thể cần tìm một địa điểm thay thế cho trận đấu trên sân nhà của trong trận play-off trụ hạng. Trong trường hợp chuyển đến sân vận động mới, điều đó có thể khiến Lyon mất đi lợi thế sân nhà ở thời điểm quan trọng trong cuộc chiến trụ lại Ligue 1.

Minh Đức | 12:46 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục